thi phi

Bị loại khỏi Boys Planet, thí sinh của Yuehua thẳng tiến bước vào chung kết Asia Super Young, trở thành Center của nhóm nhạc mới.

Năm 2023 vừa qua, chương trình sống còn Boys Planet đã giới thiệu với các fan hâm mộ trên toàn cầu hàng chục thực tập sinh đầy tiềm năng, đầy nhiệt huyết theo đuổi giấc mơ đang tìm cách debut trong một nhóm nhạc mới. Khi chương trình diễn ra, rất  nhiều thí sinh đã thành công thu hút được một lường fan hâm mộ khủng, tuy nhiên một số người trong số đó cuối cùng đã không may mắn lọt vào top 9 và ra mắt trong đội hình ZEROBASEONE.

IMG_1514 2

Một trong những thí sinh nổi bật có thể kể đến là Ollie đến từ nhà Yuehua Entertainment. Trong khi, 4 người bạn cùng công ty: Zhang Hao, Han Yujin, Kim Gyuvin và Ricky đã thành công ra mắt với ZB1 và có được thành công nhất định thì anh chàng đã sớm bị loại trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ.

Boys-Planet-2023-profile-G-group-Ollie-documents-4

Trong thời gian tham gia chương trình, Ollie đã có biệt danh là “Ollie Wonka” sau khi anh chàng sử dụng câu thoại trong màn trình diễn thử thách “Zoom” của Jessi. Oliie cũng là thành viên của nhóm “Supercharger” cùng với  sự góp mặt của Woonggi, Le’v (Zihao), Seowon của NINE.i., Hart của TOZ (Haruto) và Takuto.

Ollie đã bị loại ở tập thứ 11 của chương trình, xếp thứ 26 chung cuộc, mặc dù vậy, chàng trai vẫn đem cho các fan hâm mộ hy vọng sẽ thành công trong tương lai.

Vào tháng 8/2023, Ollie được thông báo là một trong số những TTS có mặt tham gia chương trình sống còn Asia Super Young. Chương trình bắt đầu phát sóng vào tháng 11 năm 2023 và có 65 thí sinh cạnh tranh để có cơ hội được debut.

IMG_5506

Tập cuối của chương trình được phát sóng vào ngày 9/3, với tin tức không mấy tích cực khi Ollie tụt xuống hạng 4 sau một chuỗi thứ hạng cao trong những tập trước. Trong các chương trình sống còn, bất cứ rủi ro bất chợt gì cũng có thể xảy ra với thứ hạng của thực tập sinh, điều này đồng nghĩa sự tụt hạng này khiến fan hâm mộ không khỏi lo sợ cho số phận của Ollie.

Tuy nhiên, những lo lắng này đã hoàn toàn bị dập tắt khi Ollie đã thành công được gọi tên trong đội hình trong đêm chung kết, anh chàng đạt được công bố là P01 kiêm center của nhóm nhạc LOONG !

d6c2366fgy1hnoey08u9lj20j60wtjuu

Kết quả ngoài mong đợi này là hoàn toàn xứng đáng với nhứng nỗ lực không ngừng của chàng trai này. Xin chúc mừng Ollie !

 

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *