thi phi

Trở lại sau bộ phim gây được tiếng vang, mỹ nam “My Liar” – Hwang Minhyun sẽ cho ra mắt single mới vào tháng 3.

Mới đây, theo phóng viên Lee  Minji, ca sỹ kiêm diễn viên Hwang Minhyun sẽ phát hành ca khúc mới. Cũng theo báo Newsen đưa tin vào ngày 23/2 cho hay, chàng idol này có kế hoạch sẽ phát hành single vào tháng 3.
Được biết, ca khúc của Minhyun sẽ được trình diễn trực tiếp trước công chúng tại fan meeting “Dowon Resolution” sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/3 tại Shinhan Card Artium, COEX, quận Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Hồ sơ Hwang Minhyun - NUEST Minhyun profile - BlogAnChoiNội dung chính của bài hát lần này là những dòng tâm thư của chàng trai gửi đến fan và dự kiến sẽ là món quà đầy ý nghĩa gửi đến những fan luôn ở cạnh và ủng hộ Hwang Minhyun.
Minhyun ra mắt vào năm 2012 và được yêu mến với cương vị là một trong những thành viên nhóm nhạc NU’EST, tuy nhiên sau đó nhóm đã đi vào bế tắc vì những sản phẩm âm nhạc không được nhiều công chúng đón nhận.
Năm 2017, Minhyun cùng với 3 thành viên khác của NU’EST tham gia show sống còn tìm kiếm nhóm nhạc nam của MNET – Produce 101 Season 2 và xuất sắc trở thành thành viên trong đội hình chính thức – ra mắt cùng nhóm nhạc nam Wanna One, là đàn em của nhóm nhạc nổi đình đám IOI.
Sau 7 năm ròng hoạt động, cuối cùng NUEST cũng giành được chiến thắng đầu  tiên trong sự nghiệp - BlogAnChoiSau khoảng thời gian đồng hành cùng Wanna One, Minhyun đã có thêm một lượng fan ổn định và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Năm ngoái, anh chàng gây sốt với vai nam chính trong bộ phim “My Lovely Liar” (Đừng nói dối em) diễn cùng với nữ diễn viên nổi tiếng Kim So Hyun và từ đó sự nghiệp diễn viên của anh chàng cũng đi lên.
My Lovely Liar - Thợ săn nói dối": Kim So Hyun bị hấp dẫn trước Hwang  MinhyunCon đường phía trước của Minhyun có lẽ sẽ còn nhiều điều đáng mong chờ, hãy ủng hộ anh chàng trong single sắp tới nhé !

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *