thi phi

Nhóm nhạc tân binh của MNET – ZB1 dù gây nhiều ồn ảo vẫn ôm trọn 10 giải tân binh lớn nhỏ

Trong một ngành công nghiệp đầy cạnh tranh như K-Pop, việc nổi bật không chỉ đòi hỏi tài năng mà còn phải có sự nổi tiếng và sức hấp dẫn đặc biệt. ZEROBASEONE, một cái tên đang nổi lên gần đây với những thành công đáng kinh ngạc.
zb1Trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, nhóm nam này đã giành được danh hiệu “Tân binh của năm” (ROTY) tại 10 lễ trao giải khác nhau một cách đầy ấn tượng – thiết lập một chuẩn mực mới cho sự thành công trong ngành công nghiệp K-Pop.

Hành trình của ZEROBASEONE bắt đầu với màn ra mắt đầy ấn tượng của các chàng , ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả công chúng và giới phê bình. Sự pha trộn âm nhạc độc đáo của họ, kết hợp các thể loại đa dạng với cách tiếp cận sáng tạo trong biểu diễn, đã khiến họ trở nên khác biệt. Nhưng không chỉ tài năng âm nhạc của họ mới thu hút được sự chú ý – tính cách hấp dẫn và sự cống hiến cho nghề của họ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fans trên toàn cầu.
zb1 spotvGiải thưởng lớn đầu tiên của nhóm đến từ K-Global Awards, nơi 9 changgf trai được vinh danh với giải thưởng “Siêu tân binh”. Sau đó, các giải thưởng liên tiếp được trao tới tay, với việc ZEROBASEONE giành được giải thưởng “Next Leader” tại The Fact Music Awards là một vinh dự công nhận tiềm năng dẫn dắt thế hệ nghệ sĩ K-Pop tiếp theo của nhóm.
ZEROBASEONE won “Next Leader Award” at the 2023 The Fact Music Awards #zb1 - YouTube

Tại MAMA (Mnet Asian Music Awards), một trong những sự kiện danh giá nhất trong ngành âm nhạc châu Á, ZEROBASEONE đã được trao tặng giải thưởng“Nghệ sĩ nam mới xuất sắc nhất”, củng cố vị thế của họ với tư cách là những gương mặt mới dẫn đầu trong lĩnh vực này. Sau đó, tại MMA (Melon Music Awards) nhóm tiếp tục được trao danh hiệu “Nghệ sĩ mới của năm”, làm nổi bật hơn nữa những đóng góp của nhóm trong thời gian qua.
Tại những lễ trao giải lớn tiếp đó, Asia Artist Awards, Seoul Music Awards, Asian Pop Music Awards, Golden Disc Awards, Hanteo Music Awards và cả Circle Chart Music Awards đều công nhận ZEROBASEONE với giải thưởng “Tân binh của năm” tương ứng. Mỗi giải thưởng này không chỉ tôn vinh tài năng của các chàng trai mà còn tôn vinh khả năng kết nối của họ với khán giả trên khắp châu Á và những đóng góp to lớn hơn thế nữa.
ZB1 CHART DATA ⁰-¹ on X: "Biggest 2023 album stream by kpop boy group on Melon ( 1st day ) 1. SEVENTEEN — 9.7M 2. TXT — 6.8M 3. NCT 127 —Điều làm nên sự khác biệt của ZEROBASEONE là tính linh hoạt và chiều sâu trong các hoạt động nghệ thuật của nhóm. Từ những bản ballad đến những bản nhạc tràn đầy năng lượng, âm nhạc của họ nói lên nhiều cảm xúc khác nhau, gây được tiếng vang với các fan trên toàn thế giới. Màn trình diễn của họ không chỉ thể hiện kỹ năng vocal, vũ đạo mà còn kể ra được những câu chuyện tràn đầy cảm xúc, khiến mọi sân khấu trở nên đáng nhớ.
Thành công của ZEROBASEONE phản ánh sự chăm chỉ, tài năng và tầm nhìn đổi mới của các thành viên cũng như đội ngũ sản xuất của họ. Trong vòng chưa đầy một năm, ZEROBASEONE không chỉ tạo được dấu ấn trong ngành công nghiệp K-Pop mà họ còn định nghĩa lại thế nào là một nhóm nhạc tân binh thành công.

 

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *