thi phi

IVE thắng giải lớn tại Hanteo Music Awards, nhận cup Daesang thứ 6 trong sự nghiệp

Hanteo Music Awards là lễ hội K-pop toàn cầu được tổ chức bởi Hanteo Global, bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực duy nhất trên thế giới và bảng xếp hạng âm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc. Hanteo Music Awards là lễ trao giải được tổ chức bởi Hanteo Chart, một dịch vụ xếp hạng K-pop toàn cầu.
Tối qua, lễ trao giải âm nhạc Hàn  Quốc Hanteo Music Awards lần thứ 31 đã diễn ra thành công tại Seoul với sự có mặt của đông đảo các nhóm nhạc, idol tới tham dự.
Cũng tại đây, nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ Starship Entertainment – IVE đã thắng được 2 giải thưởng lớn của nhà Hanteo bao gồm: 1 giải Bonsang (Artist Of The Year) và Daesang  (Best Song)
ImageDù rằng các  cô gái đã không thể trực tiếp có mặt tại lễ trao giải để tận tay nhận chiếc cup, tuy nhiên các fans cũng rất vui mừng khi IVE nhận được những giải thưởng vô cùng xứng đáng này.
ImageQua chiếc clip từ xa được chuyển đến phía chương trình, các thành viên đều bày tỏ sự biết ơn vô cùng sâu sắc tới các fans (DIVEs) luôn ủng hộ nhóm.
Được biết, sau chiếc cup Daesang “Artist of the Year”, IVE chính thức giữ trong tay 6 giải Daesang kể từ khi debut cho tới nay. Cụ thể, IVE đã được nhận những giải thưởng Daesang như sau:
Bài hát của năm tại MMA 2022
Bài hát của năm tại AAA 2022
Bài hát của năm tại MAMA 2022
Bài hát của năm tại GDA lần thứ 37
Album của năm tại MMA 2023
Bài hát của năm tại HMA thứ 31

Có thể nói, đây là một con số đáng kinh ngạc đối với một nhóm nữ chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn như IVE, hy vọng các cô gái sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai !

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *