thi phi

Công chúng phản ứng dữ dội sau khi nghe công bố của Dispatch về vụ việc của Kim Jiwoong “Ai mà tin nổi hả ?”

Theqoo: [Độc quyền] Câu “The f*ck” là giọng của người khác… Kim Jiwoong(ZB1) nhận được báo cáo thẩm định âm thanh
Vào ngày 17 tháng 2, hãng truyền thông ‘Dispatch’ tuyên bố rằng họ đã nhận được bản sao báo cáo phân tích giọng nói do Cơ quan Pháp y Hàn Quốc viết, trong đó phân tích đoạn ghi âm cuộc gọi gần đây giữa thành viên nhóm ZEROBASEONE – Kim Ji Woong và một fan hâm mộ.
Trước đó, tranh cãi nổ ra khi một fan hâm mộ tổ chức một cuộc gọi điện với thành viên ZEROBASEONE tố cáo nam idol đã chửi thề ngay sau khi kết thúc fancall khi tưởng rằng cuộc gọi đã ngắt kết nối.
Đáp lại, công ty Wake One Entertainment của ZEROBASEONE đã kiên quyết phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố: “Chúng tôi dự định kiểm tra tính xác thực của những cáo buộc này thông qua phân tích pháp y trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Chúng tôi sẽ khám phá ra sự thật.”

Đầu tiên, nhà phân tích kiểm tra cách phát âm các từ được sử dụng bởi tất cả các diễn giả trong hai video khác nhau – video do  hâm mộ tải lên, dài khoảng 3 phút và đoạn phim CCTV từ tòa nhà Wake One Entertainment.
Giải mã các định dạng (mức phổ rộng tối đa tạo ra từ sự cộng hưởng âm thanh của đường phát âm con người) được loa phát hiện trong hai video, nhà phân tích xác nhận rằng có thể nghe thấy ba cụm từ theo thứ tự: 1) “Cảm ơn” 2) ” Ssibal (f**k)” 3) “(hoặc) Lạ lùng hoặc đáng ngờ”.
Tiếp theo, nhà phân tích không phát hiện thấy sự bất thường nào về tần số âm thanh từ cụm 1, đến cụm 2, đến cụm 3. Nhà phân tích kết luận rằng tất cả các âm thanh nghe được đều được ghi âm liên tiếp, không hề cắt xén, chỉnh sửa.
Tuy nhiên, nhà phân tích đã phát hiện ra sự khác biệt trong mô hình sóng giữa cụm từ 1 và cụm từ 2. Dựa trên sự khác biệt này, nhà phân tích đưa ra hai kết luận.
Kết luận đầu tiên là một số hình thức chỉnh sửa đã được sử dụng để nhấn mạnh cách phát âm của cụm từ 2 và cụm từ 3, vì cách phát âm của hai cụm từ này tương đối rõ ràng hơn so với cụm từ 1. Kết luận thứ hai là dựa trên sự khác biệt về kiểu sóng, cụm từ 2 không được nói bởi cùng một người nói cụm từ 1. Cụm từ 3 cũng được nói bởi cùng một người nói cụm từ 1, nhưng rất khó để biết người nói cụm từ 2 và cụm từ 3 giống hay khác nhau.
Cuối cùng, một nhân viên ‘D’, người có mặt trong cuộc gọi của fan hâm mộ đã nghe suốt cuộc gọi của Kim Jiwoong, nói với ‘Dispatch’ rằng: “Tôi không nhớ chính xác cuộc gọi giữa Kim Jiwoong và fan hâm mộ. Nhưng tôi chắc chắn rằng Kim Ji Woong không hề thốt ra lời chửi thề nào cả”.
*Phản hồi:
1. Xử lý khủng hoảng phải gọi là huyền thoại
2. Đến cuối cùng cũng chỉ thương bạn fan đó thôi
3. Staff cũng tội quá, tự nhiên bị phân ngồi đúng trước mặt anh này xong giờ bị lôi vào vụ ssibal này nữa.
4. Mắc cười đoạn chuyên gia cũng khẳng định đúng là “ssibal” thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
5. Thế staff giật mic để nói ssibal hay gì ????ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ một là thế hai là staff này âm lượng siêu to ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
6. Có ai tự dưng giật mic của idol để chởi bậy không trời?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
7. Vậy từ đó là đúng chứ không phải nghe nhầm ㅋㅋㅋㅋ thật ra tôi cũng quên vụ này rồi, nhưng công ty tự dưng bới lên cơ.
8. Staff gì mà nói ssibal ngay trước mặt nghệ sĩ ? Có ai tin được hả ?
9. Ai mà tin nổi vậy ?
10. Không xin lỗi, không thông báo, chỉ toàn là đe dọa. Chẳng ai tin đâu.
=

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *