thi phi

Jang Wonyoung nói về album tiếp theo của IVE thông qua Dispatch “Thay vì cảm thấy áp lực thì em muốn tiếp tục mang đến những ca khúc hay”

Nhóm nhạc nữ 6 thành viên đến từ nhà Starship – IVE có thể được gọi là một trong những nhóm nữ idol thuộc top đầu gen 4 hiện nay khi liên tiếp gặt hái được thành công từ khi debut cho tới nay.
IVE debut vào cuối năm 2021 với ca khúc “Eleven”, ngay từ những bước chân đầu tiên, âm nhạc của  các cô gái đã được công chúng đón nhận và nhận được nhiều cup trên show âm nhạc và thêm vào đó là những giải thưởng tân binh.
MV] IVE(아이브) - ELEVEN - YouTubeMặc dù sau đó các công ty lớn cũng cho ra mắt các “gà chiến” cùng thế hệ gen 4, từ đó tăng sức cạnh tranh của nhóm  trên thị trường âm nhạc hơn, tuy nhiên, IVE vẫn giữ vững được phong độ khi các bài hát tiếp theo vẫn rất thành công.
Gần đây, IVE gây sốt khi phát hàn đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên kể từ khi debut là bản remake ca khúc “All Night” phát hành năm 2013 của bộ đôi người Thuỵ Điển Iconic Pop, kết hợp sức hút IVE với phong cách Icy Girl đặc trưng của Saweetie.
IVE 'All Night' Outfits & Fashion Breakdown | InkiStyleMới đây, trong một cuộc phỏng vấn cùng giới truyền thông, IVE được hỏi rằng: “”Mọi bài hát của nhóm phát hành kể từ khi ra mắt đều là hit. Có vẻ như rất nhiều áp lực nhỉ  ?”
Jang Wonyoung: “Thay vì cảm thấy áp lực phải theo đuổi thành công, em muốn tiếp tục mang đến những bài hát hay. Mong muốn đó là động lực của em.”, “Album sắp tới của nhóm sẽ  là một album tiếng Hàn”
Mỹ nhân Kpop Jang Won Young nổi bật trong lần trở lạiThật là một câu trả lời đầy ấn tượng thể hiện EQ cao của Jang Wonyoung, thật mong chờ album sắp tới của IVE !!

 

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *