Uncategorized

Jang Wonyoung thắng kiện YouTuber Sojang, nhận 100 triệu won, Knetz phản ứng thế nào ?

Mới đây, tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra phán quyết có lợi một phần cho nguyên đơn trong vụ kiện bồi thường thiệt hại 100 triệu won do Jang Won Young và Starship Entertainment đệ trình chống lại chủ kênh Sojang (Park).
Tòa án ra lệnh Youtuber này phải trả 100 triệu won, tính theo lãi suất hàng năm là 12% cho đến ngày hoàn trả đầy đủ. Park không chỉ phải trả tiền lãi mà còn phải trả án phí phát sinh trong quá trình tố tụng.
Jang Won Young đã đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại vào tháng 10 năm ngoái. Luật sư của nữ thần tượng đưa ra bằng chứng cho thấy tất cả các video do Park đăng tải trên kênh YouTube của mình là sai sự thật hoặc lăng mạ, xúc phạm danh dự. Luật sư cho biết: “Đây rõ ràng là hành vi vi phạm pháp luật về mặt dân sự và nó cũng cấu thành hành vi phỉ báng, xúc phạm hình sự.”
Ngoài việc yêu cầu bồi thường thiệt hại, Jang Won Young và Starship Entertainment đã kiện Park với tội danh phỉ báng, xúc phạm. Vụ việc đang được Sở cảnh sát Gangnam điều tra. Ngoài ra, một vụ kiện riêng đang được tiến hành liên quan đến việc cản trở hoạt động kinh doanh của Starship với thông tin sai lệch về Jang Won Young.
Trong vụ kiện dân sự và hình sự mà Park bị buộc tội, Park khẳng định mình “không biết điều đó là sai” hoặc “có quyền chia sẻ về những người nổi tiếng”. Luật sư của Jang Won Young bày tỏ: “Nghệ sĩ và công ty quản lý cảm thấy phẫn nộ không chịu nổi khi bị đơn thậm chí còn cho rằng video bất hợp pháp được tải lên vì mục đích công cộng.”
Phía Jang Won Young lập luận rằng không chỉ riêng Jang Won Young mà cả những người nổi tiếng khác cũng đã trở thành nạn nhân phải chịu nỗi đau tinh thần và ảnh hưởng đến hoạt động giải trí. Luật sư nhấn mạnh: “Park đang cố gắng kiếm lợi nhuận thông qua việc sản xuất và biên tập video, mức độ phạm pháp còn nghiêm trọng hơn nhiều.”
Mặt khác, công ty chủ quản Starship Entertainment đã nhận được danh tính của Park từ tòa án Mỹ vào năm ngoái và đệ trình đơn kiện. Park đã xóa tài khoản Sojang cùng lời xin lỗi nhưng Starship vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện. Với chiến thắng của phía Jang Won Young, những YouTuber lợi dụng trang web nước ngoài làm lá chắn để xúc phạm những người nổi tiếng khó còn có thể trốn tránh pháp luật.
ImageImage– Yêu Starship quá đi
– Tin tốt lành đây mà
– Một cái kết đầy ý nghĩa, tui mong là tất cả những trò troll Youtube sẽ biến mất
– Wonyoung à T.T
– Thêm một số 0 nữa vào phí phạt được không ?
– Chúc mừng chúc mừng nha
– Hy vọng tin này sẽ những kẻ phá hoại biết nhụt chí
– Tuyệt vời
– Không thể làm gì với những Youtuber lan truyền tin kết hôn hả
– Đỉnh quá

Related Posts

Knetz bàn về những hit đỉnh cao của các nhóm nam, BTS và BIGBANG thay nhau được gọi tên

[instiz] THEO KINH NGHIỆM TỪNG TRẢI CỦA BẠN, HIT LỚN NHẤT CỦA NHÓM NAM IDOL MÀ BẠN CHỨNG KIẾN LÀ GÌ ? *Phản hồi:  Với tui thì là…

BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 3/2024: Top đầu không có nhiều biến động, BLACKPINK giữ phong độ ổn định…

Dưới đây là top 30 nhóm nhạc nữ idol nằm trong BXH giá trị thương hiệu tháng 3/2024 ! 1. TWICE 2. (G)I-DLE 3. LE SSERAFIM 4. BLACKPINK…

So kè độ độc lạ lightstick các nhóm nhạc tân binh, bạn thích thành phẩm nào nhất ?

[instiz] LIỆU TUI CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI DUY NHẤT  THẤY LIGHTSTICK CỦA  CÁC NHÓM TÂN BINH ĐỀU ĐẸP KHÔNG ? ㅋㅋㅋ *Phản hồi:  – Ngoài quả lightstick ngón…

Natty (Kiss Of Life) được khen ngợi vì có thân hình cực “hot”, nóng “b.ỏng tay”

[enter-talk] Thân hình của Natty là quá đỉnh đúng không nhỉ ? *Phản hồi: [+107][-48] 1. [+62, -3] –  Nói thật là khi nhìn thấy em này trên…

Knetz “tấm tắc” khen ngợi bộ ảnh mới của LE SSERAFIM cho album “EASY”

[theqoo] Bộ ảnh WEVERSE version của LE SSERAFIM cho mini-album “EASY” *Phản hồi: 1. Yunjin trông rất tuyệt trong cái vibe 2. Photoshop là sao vậy ? 3….

5 bài hát của nhóm nữ K-Pop được nghe nhiều nhất trên Circle Chart trong tháng đầu của 2024

Dưới đây là 5 bài hát của nhóm nữ K-Pop được nghe nhiều nhất trong tháng 1 của 2024 #1 #LESSERAFIM “Perfect Night” – 58,159,068 lượt nghe #2…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *