thi phi

HAN YUJIN (ZB1) – GƯƠNG MẶT VISUAL SÁNG GIÁ CỦA THẾ HỆ GEN 5

Han Yujin  là một trong số những nữ idol nam trẻ nhất thuộc thế hệ Gen Z của nền âm nhạc xứ sở kim chi. Anh chàng là em út của nhóm nhạc ZB1, sở hữu ngoại hình điển trai, Han Yujin thu nhiều sự chú ý, đông đảo lượng fans và được dự đoán trở thành gương mặt sáng giá của thế hệ Gen 5 trong giới giải trí K-Pop.

Han Yujin sinh ngày 20/3/2007, mang quốc tịch Hàn Quốc, thường được biết đến với tên tiếng Hàn là 한유진. Anh chàng có thời gian thực tập là 2 năm 3 tháng ở Yuehua Entertainment – công ty giải trí  với 2 chi nhánh Hàn Quốc và Trung Quốc, đây cũng là ‘cái nôi’ sinh ra các nhóm nhạc, idol, diễn viên nổi tiếng như: Choi Yena – cựu thành viên I.O.I, TEMPEST, EVERGLOW, WOODZ, Lee Dohyun, Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa… Hiện tại, Yujin đang theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim, là ngôi trường tại Seoul nổi tiếng với nhiều idol K-Pop từng theo học. Cũng từng có lời đồn rằng anh chàng đã có thời gian làm thực tập sinh cho một trong 3 ‘ông lớn’ của nền âm nhạc Hàn Quốc – Sm Entertainment, tuy nhiên vẫn không thể xác thực được rằng điều này có đúng hay không ?

Sở hữu chiều cao ấn tượng – 1m77 khi chỉ mới 16 tuổi cùng visual ấn tượng, Han Yujin đã nhanh chóng thu hút được nhiều fans hâm mộ và trở thành gương mặt tiềm năng từ những lần xuất hiện đầu tiên trong show sống còn Boys Planet. Thứ hạng của anh chàng được công bố qua 3 vòng loại của chương trình lần lượt là 4 – 3 và 5, đêm chung kết, Han Yujin trở thành mảnh ghép thứ 9 của ZB1 và là em út của nhóm.

 

Sự nghiệp Idol của Han Yujin

Nổi tiếng với việc từng tổ chức và cho ra mắt thành công nhiều nhóm nhạc dự án như: IOI (Produce 101 Season 1), Wanna One (Produce 101 Season 2), fromis_9 (Idol School), IZ*ONE (Produce 48), X1 (Produce X 101) và KEP1ER (Girls Planet 999)… cuối năm 2022, MNET chính thức cho lên sóng chương trình Boys Planet – nối tiếp của Girls Planet 999.

Sau khoảng thời gian hơn 2 năm thực tập tại công ty giải trí Yuehua, Han Yujin chính thức xuất hiện trước công chúng lần đầu tại chương trình sống còn cạnh tranh khắc nghiệt – Boys Planet, là thực tập sinh thuộc K-Group, mở đầu cho sự nghiệp idol.

Nhận được nhiều sự chú ý ngay từ đầu chương trình, thu hút lượng fans Hàn hùng hậu, anh chàng đã sớm có được lượng người hâm mộ đông đảo và giữ thứ hạng ổn định qua các vòng loại trừ của chương trình. Vòng 1, Han Yujin xếp hạng 4 nhận được số điểm bình chọn là 6,757,634; vòng 2 đứng vị trí số 3 với 6,045,275 điểm và vòng loại 3 là 3,501,402 điểm – hạng 5. Với sự nỗ lực và không ngừng thể hiện tài năng của bản than, Yujin đã dành được vị trí debut ở hạng 9 và thành công góp mặt trong đội hình nhóm nhạc chính thức – ZERO BASE ONE.

ZB1 được quản lý bởi Wake One Entertainment. Nhóm bao gồm 9 thành viên là: Kim Jiwoong, Zhang Hao (Chương Hạo), Sung Hanbin, Seok Matthew, Kim Taerae, Ricky (Thẩm Tuyền Duệ), Kim Gyuvin, Park Gunwook và Han Yujin. Tên fandom của nhóm là ZEROSE có ý nghĩa rằng nhóm và fan hâm mộ là một. Nhóm có hợp đồng kéo dài trong 2 năm 5 tháng.

Ngày 10/7/2023, tân binh ZB1 chính thức ‘chào sân K-Pop’ cho ra mắt mini album đầu tay – Youth In The Shade với ca khúc chủ đề mang tên ‘In Bloom’. Dù trùng lịch ra mắt MV mới của tiền bối nổi tiếng EXO đến từ nhà SM, bài hát chủ đề của ZB1 vẫn gây chú ý và nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc như: Melon, Genie, Bugs… Ngoài ra, MV cũng thu hút hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube – tính đến thời điểm hiện tại.

Nhờ tích cực quảng bá trên các show âm nhạc, ZB1 đã dành được 2 chiếc cup trên bao gồm của The Show và Show Champion. Nhóm còn gây kinh ngạc hơn khi phá vỡ kỷ lục của tiền bối, đạt doanh số khủng và trở thành nghệ sĩ đạt triệu bản album nhanh nhất trong lịch sử K-Pop. Đây là một khởi điểm ấn tượng và mở ra con đường sự nghiệp sáng cho hành trình 2 năm 5 tháng của nhóm. Trong đó, một lượng lớn trong số album được bán ra được mua bởi cộng đồng fans của Han Yujin. Anh chàng cũng được chú ý bởi loạt ảnh selfie được in giới hạn trong card của album quá đẹp.

Visual gây thu hút của Han Yujin

Sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát, các đường nét hài hòa, vóc dáng chuẩn, nhan sắc của em út ZB1 nhiều lần trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao và nhận không ít lời khen ngợi của dân tình K-Pop.


Visual gây chú ý của Han Yujin (ZB1)

 

Han Yujin cũng được coi là gương mặt nam triển vọng trong thế hệ Gen 5 của K-Pop, độ nổi tiếng và lượng người hâm mộ của anh chàng đang không ngừng tăng lên. Liệu chàng trai này có đạt được kỳ vọng của khan giả, giữ vững được phong độ hiện tại và làm ‘nên chuyện trong tương lai’ ?

Related Posts

Tân binh khủng long 2024 gọi tên ILLIT: Chính thức phá vỡ kỷ lục bán album trong vòng 1,5 năm qua

[theqoo] ILLIT TRỞ THÀNH NHÓM NỮ BÁN CHẠY NHẤXÉT VỀ DOANH SỐ TUẦN ĐẦU DEBUT Nhóm vừa bán thêm 25.000 bản nữa và đạt 316.000 bản, phá kỷ…

Phong cách thời trang của ILLIT nhận nhiều phản hồi không tốt vì bị cho rằng không phù hợp

[enter-talk] COORDI CỦA ILLIT THỰC SỰ LÀM ĂN KÌ CỤC THẬT SỰ Tui biết xu hướng thời trang của năm 2024 là nữ tính và nhiều lớp nhưng…

Đại hội xả ảnh ngày Cá tháng 4, Fansite của Taeyong (NCT) gây sốt vì những bộ ảnh quá đẹp

[theqoo] FANSITE CỦA NCT TAEYONG LUÔN LỌT VÀO HẠNG MỤC HOT TRONG NGÀY CÁ THÁNG 4 Jang Wonyoung (IVE) Wonbin (RIIZE) Han Yujin và Ricky (ZB1) Sunoo (ENHYPEN)…

ZB1 nhận cơn mưa lời khen khi cover ca khúc hot hit một thời của Wanna One

[theqoo] BẢN COVER “ENERGETIC” CỦA ZEROBASEONE ĐANG NHẬN ĐƯỢC BÙNG NỔ NHỮNG PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI FAN NGAY LÚC NÀY *Phản hồi: 1. Energetic là một bài hát…

Hai nữ idol nhỏ tuổi gây hiểu lầm lớn khi trông quá giống nhau, liệu rằng họ có quan hệ gì ?

[theqoo] 2 nữ idol tân binh trông giống nhau đến mức khó nhận ra khi ghép ảnh cả 2 chung với nhau Theo thứ tự là Riwon của…

Top 10 idol K-Pop có lượt xem Wikipedia cao nhất đầu 2024: Các thành viên BLACKPINK chiếm áp đảo

Dưới đây là top 10 idol K-Pop có lượt xem trang Wikipedia cao nhất từ đầu 2024 tới nay ! #1. Taehyung/V (BTS) #2. Cha Eunwoo (ASTRO) #3….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *